top of page

แท็กซี่หื่น ดูหนังโป๊ไปขับรถไป ผู้โดยสารนั่งอึ้ง ก่อนคว้ามือถือถ่ายคลิป !


คู่สามีภรรยาอึ้ง ขึ้นรถแท็กซี่ได้ไม่ทันไร เจอคนขับเปิดหนังโป๊ดูโต้ง ๆ ไม่สนว่ามีผู้โดยสารอยู่บนรถด้วย ฝ่ายสามีรีบตั้งสติ หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปไว้ทันที เตรียมนำไปร้องเรียนต้นสังกัด

เมื่อ 2-3 วันก่อน สามีภรรยาชาวจีนคู่หนึ่งออกมาทำธุระในเมืองกุ้ยหยาง มณฑลกุ้ยโจว ทางตอนใต้ของประเทศจีน พวกเขาโบกเรียกแท็กซี่คันหนึ่ง บอกสถานที่จุดหมายปลายทางกับคนขับและขึ้นไปนั่งเบาะหลังตามปกติ พวกเขาสังเกตเห็นว่าบริเวณใกล้ ๆ พวงมาลัยคนขับมีที่จับโทรศัพท์มือถือติดตั้งเอาไว้ ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร เพราะแท็กซี่สมัยนี้ตสามารถเรียกใช้บริการผ่านแอปพลิเคชั่นได้ และการติดโทรศัพท์ไว้ตรงนั้นก็ทำให้สามารถเปิดแผนที่ดูได้ด้วย

แต่ปัญหาก็คือ คนขับรถแท็กซี่รายนี้ไม่ได้เข้าแอปฯ หรือเปิดแผนที่ดูแต่อย่างใด และเมื่อผู้โดยสารสังเกตดูชัด ๆ อีกครั้ง พวกเขาก็ตกอกตกใจอย่างมากเลยทีเดียว

จากการรายงานของเว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2561 ระบุว่า สิ่งที่ปรากฏอยู่บนหน้าจอโทรศัพท์มือถือของคนขับแท็กซี่คันนี้ มันเป็นสิ่งที่ไม่ควรเปิดดูในเวลาทำงานเป็นอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะประกอบอาชีพอะไรก็ตาม เพราะมันคือ "หนังโป๊" เมื่อนายหู ผู้โดยสารหนุ่มที่นั่งอยู่บนเบาะหลังกับภรรยา สังเกตจนแน่ใจแล้วว่ามันคือหนังโป๊แน่ ๆ เขาก็รู้สึกตกอกตกใจอย่างมาก หน้าร้อนวูบวาบเพราะความบัดสีบัดเถลิง

นายหู ตั้งสติให้ใจเย็น ๆ และรีบหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิปทันทีเพื่อเก็บเอาไว้ดู เอ้ย ! เพื่อเอาไปร้องเรียนกับทางต้นสังกัดผู้ให้บริการรถแท็กซี่คันนี้ โดยเขารีบแจ้งทันทีที่ลงจากรถ เพราะกังวลว่าคนขับแท็กซี่รายนี้จะทำแบบนี้กับผู้โดยสารคนอื่น ๆ อีก โดยเฉพาะชาวต่างชาติ ซึ่งจะเป็นการทำให้ภาพลักษณ์บ้านเมืองเสียหาย

ทั้งนี้ไม่มีการรายงานเพิ่มเติมว่าคนขับรถแท็กซี่ดังกล่าวชื่ออะไร และไม่ทราบแน่ชัดว่าเขาถูกลงโทษจากต้นสังกัดแล้วหรือไม่


RECENT POSTS:
SEARCH BY TAGS:
No tags yet.
bottom of page