top of page

เปิดเบาะแส หน้ากากหนอนชาเขียว VS หน้ากากนางอาย อุ่นเครื่องก่อนชิงแชมป์ !


เปิดเบาะแสคำใบ้ตัวจริงของ หน้ากากหนอนชาเขียว และ หน้ากากนางอาย ก่อนรู้ผลว่าใครจะได้เป็นแชมป์ The Mask Singer 3 คืนนี้ !! การแข่งขันดำเนินมาสู่โค้งสุดท้ายในรอบชิงแชมป์แล้ว สำหรับรายการ The Mask Singer ซีซั่น 3 กับการชิงชัยระหว่าง 2 หนุ่มเสียงดี มากความสามารถ หน้ากากหนอนชาเขียว VS หน้ากากนางอาย ที่คนไทยทั้งประเทศจะเป็นผู้ตัดสิน ในค่ำคืนวันที่ 25 มกราคม นี้ โดยก่อนที่จะรู้ว่าใครจะได้เป็นแชมป์ The Mask Singer 3 เราขอพาทุกคนมาอุ่นเครื่อง ด้วยเบาะแสตัวจริงของทั้ง 2 หน้ากาก จากรอบตอบคำถามจากคณะกรรมการที่ผ่านมาของ หน้ากากหนอนชาเขียว และ หน้ากากนางอาย จากเพจ The Mask Singer กันก่อน ดังนี้ค่ะ

เบาะแสตัวจริง หน้ากากหนอนชาเขียว - ไม่เคยประกวดที่ไหนมาก่อน - อายุ 20-40 ปี - อยู่ในวงการเกิน 10 ปี - สถานะยังไม่แต่งงาน - เคยมีอัลบั้มตอนไปทะเลกับพ่อแม่ - เคยมีวงแต่ต้องแยกย้ายเพราะตำรวจลง (?) - หนวดก็ไว้บ้าง แต่หัวยังไม่ล้าน - แต่งเพลงบ้างไม่แต่งบ้าง - ชอบร้องเพลงรัก - ชอบเต้นหมอลำ

เบาะแสตัวจริง หน้ากากนางอาย - ช่วงอายุ 30-40 ปี - บ้านเกิด : ภาคใต้ - เพศ : กึ่ง - ชอบเล่นดนตรี - เวลาว่างชอบแต่งตัว Sexy - พยายามฝึกแต่งเพลงอยู่ - มีเขี้ยวเอาไว้ขบ - เพื่อน ๆ เรียกว่า "เลาะ" - แสดงละครอยู่ทุกวัน - อยู่ในจตุรมิตร

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ จากข้อมูลเหล่านี้ ที่มีจริงจังบ้าง ตอบแบบกวน ๆ บ้าง พอจะทำให้คาดเดาตัวจริงของทั้งคู่กันหรือเปล่า.. ? โดยกระแสส่วนใหญ่จากโซเชียลทายกันว่า หน้ากากหนอนชาเขียว น่าจะเป็น บอย พีซเมกเกอร์ ส่วน หน้ากากนางอาย น่าจะเป็น อะตอม ชนกันต์ แต่จะถูกหรือไม่ ต้องรอลุ้นกันในคืนนี้ค่ะ !!


RECENT POSTS:
SEARCH BY TAGS:
No tags yet.
bottom of page