top of page

สวยได้เพราะเสียง!! “แนนซี่ ชัชฎาภรณ์” จากสาวอ้วนดำ สู่การเป็นนักร้องสุดแซ่บ


นับว่าเป็นที่ฮือฮาไม่น้อย สำหรับการออกอากาศเทปแรกของรายการ Diva Makeover เสียงเปลี่ยนสวย ทางช่อง Workpoint รายการที่จะเปลี่ยนนักร้องเสียงดี แต่มีอุปสรรคเพราะรูปร่างหน้าตา มาประชันกันเพื่อคว้าโอกาสในการ Makeover ทั้งศัลยกรรมใบหน้า ดูแลรูปร่าง พัฒนาบุคลิกภาพ การฝึกร้องเพลง และการแต่งหน้า-แต่งกาย เพื่อการก้าวเข้าสู่การเป็นนักร้องระดับแถวหน้าของเมืองไทย

โดยในเทปแรก เป็นการแข่งขันกันระหว่าง เอ๋ อรุณี บุตรศรี หญิงที่อาภัพเรื่องสามี ทั้งถูกทิ้ง ทั้งถูกทำร้าย และ แนนซี่ ชัชฎาภรณ์ นักศึกษาที่แม่ไม่ชอบที่ร้องเพลง เพราะกลัวไปขึ้นเวทีประกวด ซึ่งผลปรากฏว่า แนนซี่ ชัชฎาภรณ์ เอาชนะไปได้อย่างฉิวเฉียด และได้โอกาสไป Makeover

โดยน้องแนนซี่ ต้องไปลดน้ำหนักที่ค่ายมวยของแมทธิว จากนั้นไปศัลยกรรมใบหน้าที่เกาหลี แล้วกลับมาฝึกร้องเพลงกับครูอ้วน ฝึกการแสดงออกกับครูเงาะ และ ปรับแต่งการแต่งกายกับ โจ้ เซอร์เฟซ จนในที่สุดได้มาโชว์เพลง ไม่ยากหรอก ของ คริสติน่า อากีล่าร์ ตัวแม่แห่งวงการเพลงอีกคนหนึ่ง ซึ่งงานนี้ทำเอากรรมการอึ้งกับการเปลี่ยนแปลงของน้องแนนซี่ไปเลยทีเดียว

ติดตามชมรายการ Diva Makeover เสียงเปลี่ยนสวย ได้ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 น. – 21.45 น. ทางช่อง Workpoint ดิจิตอลทีวีเลข 23


RECENT POSTS:
SEARCH BY TAGS:
No tags yet.
bottom of page